Oo~About us~oO

รูปภาพของฉัน
เราพร้อมที่จะทำงานเพื่อฟื้นฟูอิสลามภายใต้พันธกิจที่ว่า"จงมุ่งมั่นสู่การปฏิรูปตนเอง และเรียกร้องเชิญชวนผู้อื่นสู่การยอมจำนนต่ออัลลอฮฺ"

วันจันทร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2551

ความตายเป็นสิ่งที่ไม่สามารถกำหนดได้

ขณะที่เล่นฟุตบอลร่างกายยังแข็งแรง แต่สิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่ออัลลอฮฺ ทำให้เขาตายในขณะที่เขาแข็งแรงอยู่

...ไฉนเล่า เรายังมั่วอยู่กับการเล่นเกมอย่างเมามัน

...ไฉนเล่า เรายังมั่วอยู่กับการฟังเพลงอย่างสนุกสนาน

...ไฉนเล่า เราไม่ลุกขึ้นมาเตาบัตในยามดึก แทนการลุกขึ้นมาดูฟุตบอล

...ไฉนเล่า เรายังไม่ลุกขึ้นมาสู้เพื่ออิสลาม

...ไฉนเล่า เรายังปล่อยปะละเลยในสิ่งต้องถูกสอบสวนในวันอาคีรัต...

แล้วอะไรเล้าที่เราไปตอบอัลลอฮฺในวันนั้น...

"จงทำงานเพื่ออาคีรัตเสมือนว่าท่านจะตายในวันพรุ่งนี้

และจงทำงานเพื่อดุนยาเสมือนว่าเราจะมีชีวิตอยู่ตลอดไป"

"แท้จริงพวกเรา เป็นกรรมสิทธิ์ของอัลลอฮ์ และแท้จริงพวกเราจะกลับไปยังพระองค์" (2:156)

ไม่มีความคิดเห็น: