Oo~About us~oO

รูปภาพของฉัน
เราพร้อมที่จะทำงานเพื่อฟื้นฟูอิสลามภายใต้พันธกิจที่ว่า"จงมุ่งมั่นสู่การปฏิรูปตนเอง และเรียกร้องเชิญชวนผู้อื่นสู่การยอมจำนนต่ออัลลอฮฺ"

วันเสาร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2551

สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า “แฟน”

ด้วยพระนามของอัลลอฮผู้ทรงเมตตากรุณา ผู้ทรงปราณีเสมอ

ชื่อสามัญ : แฟน(Fan)

ชื่อวิทยาศาสตร์ : คนรู้ใจ, คนพิเศษ, คนรัก

ลักษณะทั่วไป : เป็นบุคคลพิเศษที่มีความสำคัญ ต้องโทรหาทุกวัน คุยกันบ่อยๆ ชวนไปกินข้าว/ดูหนัง/ไปเที่ยวด้วย

กันการดูแลรักษา : ให้ความรัก ความห่วงใยอย่างสม่ำเสมอ ดูแลอย่างใกล้ชิด คิดถึงตลอดเวลา

จากการวิจัย : พบว่าสิ่งมีชีวิตชนิดนี้กำลังเป็นที่นิยมทั่วทุกมุมโลก เป็นแฟชั่นที่กำลังมาแรงแซงทางโค้ง ซึ่งจากการวิจัยพบว่ามันกลายพันธุ์มาจากเพื่อนสนิทและมีแนวโน้มกลายพันธุ์เป็นกิ๊กต่อไป

ต่อไปคำเตือน : สังคมมุสลิมเป็นเขตปลอดสิ่งมีชีวิตชนิดนี้ แต่กลับพบว่ายังมีหนุ่มสาวอีกหลายคน ที่แอบนำเข้ามาเลี้ยงอย่างเงียบๆไม่ให้ใครรู้ แต่เขาคงลืมไปแล้วว่าทุกความเคลื่อนไหวของเขา มีผู้ทรงรู้ ผู้ทรงเห็น..ทุกการกระทำและทุกความคิด เขาไม่เชื่อในผู้ทรงสร้างของเขาหรอกหรือว่า พระองค์ทรงเตรียม “คู่แท้” ที่เหมาะสมกับเขาไว้แล้ว เขาจึงได้ออกตามหา.. ซึ่งไม่รู้ว่าการกระทำดังกล่าวนี้จะคุ้มค่าหรือขาดทุน? จงภูมิใจในความเป็นประชาชาติตัวอย่างที่ไม่เดินตามความเสื่อมทรามของสังคมเถอะ.. ทิ้งซะ!!…สิ่งมีชีวิตที่ไม่พึงประสงค์ เพราะหากเป็นพระประสงค์ของอัลลอฮแล้ว แค่ใบไม้ใบเดียว คุณก็อาจพบกับ“คู่แท้..” ที่จะกลายมาเป็นคู่ชีวิตของคุณ… ที่ผ่านมาให้แล้วกันไป เตาบัตซะ....หรือ ใครมีแล้วก็ไปขอแต่งงานซะทำอะไรจะได้สบายใจ

ไม่มีความคิดเห็น: